- ไม่มีข้อมูลหนังสือ / ตำรา -
ศรีกัญภัสสร์ รังษีบวรกุล, สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค, ปิยาภรณ์ กังสดาร, บงกชกร ศุภเกษร, วรรณิษา หาคูณ และนวินดา อุปนันท์. (2559). “รูปแบบการพัฒนาครูผู้สอนระดับปฐมวัยที่ไม่มีวุฒิทางการศึกษาปฐมวัย”. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. 10 (ฉบับพิเศษ).
ศรีกัญภัสสร์ รังษีบวรกุล, สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค และวีณา ประชากูล. (2557). การพัฒนารูปแบบการใช้ถุงหนังสือเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยสำหรับนิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูปฐมวัย. วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. (มกราคม – เมษายน). 27(1), 82 – 10p5.
วิมลรัตน์ สุนทรโรจน์, สุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค (รัตนาถาวร), เหมราช ธนะปัทม์, สุมิตร สมศรี, อดุลย์ สนั่นเอื้อเม็งไธสง. (2554) ผลการจัดการเรียนรู้ภาษาไทยด้านการอ่านและการเขียน โดยใช้แบบฝึกทักษะประกอบการจัดกิจกรรมกลุ่มร่วมมือแบบ STAD. วารสารการบริหารและพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. (กรกฏาคม - สิงหาคม) 1(4), 118-128.
ศรีกัญภัสสร์ รังษีบวรกุล และสุดาเรศ ศิริสิทธิ์ธนภาค(รัตนาถาวร) . (2552). การพัฒนาโปรแกรมการปรับพฤติกรรมตามการรับรู้ตนเองของนิสิต โดยใช้การทำสัญญาเงื่อนไขเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะที่พึงประสงค์. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. (มกราคม – มีนาคม). 3(1), 7-17.
- ไม่มีข้อมูลบทความวิจัย -