สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (25ุ62). การบริหารการเปลี่ยนแปลงในสถานศึกษา.พิมพ์ครั้งที่ 2. มหาสารคาม : ตักศิลาการพิมพ์.
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2559). การบริหารการเปลี่ยนแปลงในสถานศึกษา. มหาสารคาม : อภิชาติการพิมพ์.
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2559). วิจัยทางการบริหารและพัฒนาการศึกษา. มหาสารคาม : อภิชาติการพิมพ์.
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2561). วิจัยทางการบริหารและพัฒนาการศึกษา. พิมพ์ครั้งที่ 2 (ฉบับปรับปรุง) มหาสารคาม : อภิชาติการพิมพ์.
1 สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2556). “การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหาร สถานศึกษาสังกัดเขตพื้นที่การศึกษามหาสารคาม”. วารสารสหศาสตร์. 13 (2)
: 299-319
2 ฐิตารีย์ ภูขามคม สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์ และพุทธรัตน์ ทะสา (2557). “ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง การเสริมสร้างพลังอำนาจและบรรยากาศ
ในองค์การกับการดำเนินงานโรงเรียนเอกชน สังกัดเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์”. วารสารการบริหารและพัฒนา. 6 (2) : 47-63
3 ภาวินี นิลคำอ่อน. สุธรรม ธรรมทัศนานนท์และ สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2557). “ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับสมรรถนะการบริหารงาน
ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี เขต 29”. วารสารบัณฑิตศึกษา 11 (53) : 151-161
4 อัมพร ทองไชย นงนิตย์ มรกต และสุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2558). “รูปแบบการมีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาขนาดเล็ก
สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28”. วารสารศึกษาศาสตร์. 9 (ฉบับพิเศษ) : 891-905
5 สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2558). “การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริหารในการสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ บรรยากาศองค์การ และคุณลักษณะของครูกับ
การจัดการความรู้ของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา มหาสารคาม เขต 1”. วารสารศึกษาศาสตร์. 9 (3) : 1-13
6 สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2559) “ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม”. วารสารศึกษาศาสตร์. 10 (3) : 14-27
7 วันชัย ภิบาล บังอร แถวโนนงิ้ว และสุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2558). “แนวทางพัฒนาการมีส่วนร่วมตามบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ใน
สถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 26”.วารสารศึกษาศาสตร์. 9 (ฉบับพิเศษ) : 710-728.
8 นวรัตน์วดี ชินอัครวัฒน์ และสุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2559). “การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างครูผู้นำในสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
มัธยมศึกษา เขต 26”. วารสารศึกษาศาสตร์. 10 (ฉบับพิเศษ) : 374-391.
9 พวงผกา พรหมราช และสุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2559). “การพัฒนาแนวทางการจัดการ ความเสี่ยงด้านการบริหารงบประมาณใน สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขต
พื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24”. วารสารศึกษาศาสตร์. 10 (ฉบับพิเศษ) : 563-579.
10 สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์. (2561). ปัจจัยองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. วารสารบัวบัณฑิต.
ปีที่ 18 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม – กันยายน). หน้า 337 – 349.
11 Suwat Julsuwan, Boonchom Srisa-ard and Somjet Poosri (2011). “Transformational Leadership of Supporting-Line Administrators at Public Higher Education Institutions
in Thailand”. European Journal of Social Sciences 22 (3) : 423-430.
12 Chettha Khakhlong, Suwat Julsuwan, Kanokorn Somprach and Samrit Khangpheng (2015) “Development of program for enhancing the
ideal desirable characteristic of basic school administrators”. Educational Research and Reviews. 10 (10) : 1458-1467.
13 Pimpisa Chatchawaphun, Suwat Julsuwan and Boonchom Srisa-ard (2016) “Development of Program to Enhance Strategic
Leadership of Secondary School Administrators”. International Education Studies. 9 (10) : 34-46.
14 Nattapong Tubsuli, Suwat Julsuwan and Kowat Tesaputa (2017) “The Team-Based Internal Supervision System Development for the Primary Schools under the Office of the Basic Education
Commission”. International Education Studies. 10 (1) : 245-254.
15 Ratsamee Pookandan and Suwat Julsuwan. (2018). Development Of Team-Based Internal Supervision Model For Thai Secondary School. The Turkish Online Journal of Educational Technology –
November 1 (Special Issue for INTE-ITICAM-IDEC) : 419-423
- ไม่มีข้อมูลบทความวิจัย -