- ไม่มีข้อมูลหนังสือ / ตำรา -
แบบจำลองระบบการเรียนการสอนแบบสืบค้นผ่านเครือข่ายระดับอุดมศึกษา ประเทศไทย
การพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบเว็บ เควสท์ (WEBQUEST) สำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ผลการจัดการเรียนรู้ภาษาไทยด้านการอ่านและการเขียน โดยใช้แบบฝึกทักษะ ประกอบการจัดกิจกรรมกลุ่มร่วมมือแบบ STAD
การพัฒนาโปรแกรมบทเรียนโดยใช้แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และ
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาการบัญชี
เรื่อง อสังหาริมทรัพย์ วิชาความรู้เกี่ยวกับกฎหมายทั่วไป
ผลการเรียนด้วยบทเรียนมัลติมีเดียบนระบบออนไลน์แบบการ์ตูน ประกอบการเรียนรู้แบบร่วมมือกับการเรียนแบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา เรื่องเมืองตักศิลานคร เพื่อส่งเสริมจิตสำนึกอนุรักษ์บ้านเกิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ผลการจัดการเรียนรู้ภาษาไทยด้านการอ่านและการเขียน โดยใช้แบบฝึกทักษะ ประกอบการจัดกิจกรรมกลุ่มร่วมมือแบบ STAD
ผลการเรียนด้วยบทเรียนมัลติมีเดียบนระบบออนไลน์แบบการ์ตูน ประกอบการเรียนรู้แบบร่วมมือกับการเรียนแบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา เรื่องเมืองตักศิลานคร เพื่อส่งเสริมจิตสำนึกอนุรักษ์บ้านเกิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
การเปรียบเทียบผลการเรียนบนระบบเครือข่ายตามรูปแบบ 4 MAT เรื่อง โปรแกรมไมโครซอฟต์เอ็กเซล เพื่อพัฒนาความคิดวิเคราะห์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 กับการเรียนแบบปกติ
การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้กลวิธีการอ่านแบบร่วมมือ
ผลการจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือ เทคนิค STAD ประกอบแบบฝึกทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่องการอ่านเชิงวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ผลการจัดการเรียนรู้สาระนาฏศิลป์ เรื่อง เซิ้งร้อยมาลัยตำบลศิลา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2โดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีพหุปัญญา
การพัฒนาความสามารถการเขียนเรียงความ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แผนผังความคิดประกอบการจัดกิจกรรมแบบ กลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้านด้วยคลังรายวิชาออนไลน์แบบเปิด
การพัฒนาชุดฝึกอบรมแบบผสมผสานที่ส่งเสริมสำหรับพนักงานขาย:กรณีศึกษาบริษัทเธียรสุรัตน์จำกัด (มหาชน)
การพัฒนาบทเรียนบนเว็บตามแนวทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาและบทเรียนบนเว็บแบบ KWL PLUS เพื่อส่งเสริมความสามารถการคิดวิเคราะห์ เรื่องการอ่านสารในชีวิตประจําวันและงานอาชีพของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1
ผลการเรียนโดยการมอบหมายบทบาทในการเรียนแบบแก้ปัญหาด้วยสถานการณ์จำ ลองบนเว็บรายวิชา 0503 893 สัมมนาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษาที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาและการเรียนรู้แบบนำ ตนเองต่างกัน
การจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ประกอบแนวคิดของซิมพ์ซัน เพื่อเสริมสร้างทักษปฏิบัติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการวัดมัลติมิเตอร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่1
- ไม่มีข้อมูลบทความวิจัย -